Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Những Công Việc Có Thể Sẽ Thích Hợp Với Bạn

Có những người chỉ vùi đầu trong công việc văn phòng mà không hề nghĩ rằng bản thân họ thích gì, muốn gì, sau đây là những công việc có thể sẽ thích hợp với bạn đương nhiên là cả tính cách của bạn nữa.

1. Kế toán:

Yêu cầu: bằng cấp, chứng chỉ,kinh nghiệm.
Không ai biết bạn làm kế toán gì công việc chuyên môn gì, hãy giới thiệu bản thân bạn đến nhà tuyển dụng bằng một số tờ rơi thông tin các nhân trên trang tuyển dụng khéo léo để nhà tuyển dụng có thể đọc và cân nhắc bạn,.

2. Sửa xe đạp-xe máy.

Bạn yêu việc khám phá những chiếc xe, có kỹ năng về máy móc, vậy bạn sao không thử nghề sửa xe máy , xe đạp , ở Việt Nam hàng triệu người gắn bó với chiếc xe gắn máy, cho nên công việc này sẽ không bao giờ lỗi thời trừ khi con người Việt Nam chuyển qua đi ô tô thì bạn mới thất nghiệp thôi, hằng ngày bạn được gặp gỡ mọi người, trò chuyện và sửa chữa những chiếc xe hư thành xe lành.

Những Công Việc Có Thể Sẽ Thích Hợp Với Bạn.

3. Cọ rửa tàu thuyền.

Một số quốc gia yêu cầu khác nhau về chứng chỉ cho công việc này. Công việc phổ biến ở phần lớn các vùng biển sông hồ lớn, nhu cầu về làm sạch các con tàu lớn khá vất vả nhưng với ai chăm chỉ thì rất thích hợp.

4. Lập kế hoạch kinh doanh.

Yêu cầu: Cần chứng chỉ bẳng cấp.
Một công việc có nhiều cơ hội phát triển cho những ai có tư duy tốt, đã có rất nhiều công ty tham gia vào công việc này, như là họ sẽ khảo sát thị trường, đánh giá và liệt kê đầy đủ cho khách hàng, họ có thể giữ lại file để chỉnh sửa và chào bán cho khách hàng kế tiếp chỉ cần chỉnh sửa lại cho đúng yêu cầu khách hàng.

5. Dịch vụ dọn dẹp.

Đây được coi là công việc ngoài giờ có thu nhập cao, nếu bạn yêu thích dọn dẹp giữ gìn ngôi nhà sạch sẽ sao bạn không thử những công việc này, việc dọn dẹp cũng khá đa dạng, họ có thể làm thêm ở các văn phòng gần đó, hoặc dọn dẹp nhà riêng, hoặc các nhà hàng quán ăn…công việc này không cần tiếp thị nhiều chỉ cần làm tốt công việc bạn sẽ được mời gọi để dọn dẹp thôi.

6. Việc sửa máy tính.

Yêu cầu: Có kinh nghiệm và yêu thích các thiết bị linh kiện điện tử.
Ngoài yêu thích ra hãy chứng minh bạn là một người giỏi trong lĩnh vực này. hiểu rõ cả những loại phần mềm mà khách hàng hay cài đặt như word, excel, mail merge, photoshop, corel draw và đặc biệt là các phần mềm diệt vi rút.

7. Chuyên gia tư vấn.

Để trở thành chuyên gia bạn cần đạt được thành tựu nhất định trong lĩnh vực ấy. và bạn phải có hiểu biết về lĩnh vực bạn muốn tư vấn ví dụ như: chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia mỹ phẩm, chuyên gia dược, chuyên gia nghiên cứu thị trường,….chỉ khi có kinh nghiệm bạn mới có thể đáp ứng những câu hỏi của người khác đặt cho bạn.

8. Người nuôi chăm sóc thuần hóa động vật chuyên nghiệp

Thú cưng là một phong trào của những người giàu có, việc nuôi dưỡng chăm sóc… các dịch vụ cho thú cưng rất đa dạng. hơn nữa những người có điều kiện thường tìm kiếm những giống thú cưng đẹp đắt tiền cho nên họ sẽ lựa chọn những nơi chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp.

9. Đấu giá trên Ebay

Bạn thấy thích một món đồ trên Ebay hoặc có thứ gì đó muốn bán trên trang web này? Hãy mở một tài khoản PayPal để giao dịch. Với món hàng định mua, hãy xem kỹ tình trạng của nó, nơi bán và xem người bán có thể chuyển hàng về Việt Nam không. Còn với món hàng định bán, bạn phải ra giá và chọn hình thức đấu giá hay mua ngay. Nếu chọn hình thức đấu giá, bạn phải xác lập mức giá khởi điểm và thời hạn đấu giá. Mọi thông tin về quy trình mua bán đều được đăng tải chi tiết trên trang web eBay, nếu cần bạn có thể tìm hiểu thêm.

10. Dịch vụ hiệu đính.

Đây là ngành nghề đa dạng và có nhiều cơ hội phát triển.
  • Hiệu đính bản thảo
  • Đọc duyệt bản bông (bản in thử)
  • Làm bảng mục lục
  • Biên tập nội dung
  • Viết sách
  • Viết bài cho báo, tạp chí
  • Viết nội dung cho các trang web

11. Sửa chữa đồ điện tử.

Nghề này có rất nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai nhưng có rất nhiều cửa hàng sửa đồ điện tử nhỏ lẻ chưa chuyên nghiệp về dịch vụ nên nếu bạn có ý định mở cửa hàng sửa chữa đồ điện tử thì hãy làm ngay đi.

12. Trang trí nội thất.

Có nhiều người không biết phải trang trí ngôi nhà và sắp xếp ra sao cho hợp lý, bởi ngôi nhà rất quan trọng và họ đắn đo cả về phong thủy, sinh mệnh… cho nên đây là một nghề không thể định giá, chỉ có thể định trên năng lực, danh tiếng của bạn, tuy vậy những người chỉ cần có mắt thẩm mỹ thôi cũng có thể làm được.

13. Viết PR quảng cáo.

Bạn có tài “múa bút” đầu tiên hãy luyện tập cho bản thân những phương pháp viết lách về quảng cáo , tờ rơi… để tham gia nghề này bạn cần kiên trì vì đôi khi bạn chẳng biết “múa” gì nhưng đừng lo lắng vì đâu ai hoàn hảo 100%.

14. Dịch vụ đám cưới.

Một loạt mẫu váy thời thượng, cả danh sách cách tổ chức đám cưới những cách trang trí đẹp mắt lãng mạng nhất, một danh sách tự chọn từ A-Z hoặc combo trọn gói cho các cặp đôi, đừng quên đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, và những bông hoa cưới tươi đẹp trong ngày lễ, tốt nhất bạn đừng tưởng tưởng đến công việc của một người tổ chức đám cưới, hãy đóng giả cặp đôi sắp cưới và đến các cửa hàng váy cưới khác xem họ tổ chức và làm việc ra sao.

Nghề dịch vụ cưới hỏi

15. Dịch vụ chuyển nhà.

Dịch vụ chuyển nhà khá là hot trong thời buổi hiện nay. Những ngôi nhà cho thuê trong khoảng thời gian nào đó rồi họ lại chuyển đi tìm đến ngôi nhà tốt hơn, có rất nhiều đồ đạc mà họ khó mà chuyển trong thời gian ngắn vì thế dịch vụ chuyển nhà là điều họ cần, nhưng tính chuên nghiệp cẩn thận là điều đang thiếu ở các dịch vụ hiện nay. Cho nên nếu chuẩn bị mở dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp thì bạn hãy làm ngay lập tức.

Trên đây là 15 ngành ghề vô cùng thú vị hãy chọn những công việc có thể sẽ thích hợp với bạn. chúc các bạn thành công với công việc mà bạn đã chọn.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét