Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Tư Vấn Định Cư Mỹ - Nghề Đang Phát Triển Hiện Nay

Nắm bắt được nhu cầu về định cư ở nước ngoài, đặc biệt là định cư Mỹ của người dân nước ta mỗi lúc một tăng cao. Nghề tư vấn định cư Mỹ đã ra đời để giải quyết nhu cầu cấp bách cho mọi người.

Nghề tư vấn định cư Mỹ
Nghề tư vấn định cư Mỹ

Nghề tư vấn định cư Mỹ ra đời

Chúng ta đã biết nước Mỹ là nước phát triển nhất thế giới về mọi mặt như kinh tế, xã hội, dịch vụ công đồng...chính vì vậy được sống tại nơi đây sẽ rất tốt để phát triển bản thân. Hằng năm số lượng người muốn định cư tại Mỹ rất đông, do đó chính sách nhập cư của nước này mỗi lúc lại một siết chặt. Nhất là sau khi vị tân tổng thống Mỹ Donald Trump nhận chức thì theo giới chuyên gia dự đoán, để xin được visa định cư Mỹ là sẽ rất khó khăn.   Hàng năm số lượng người nộp hồ sơ xin visa định cư cho đại sứ quán Mỹ mỗi lúc một tăng, nhưng tỉ lệ đậu thì lại tỷ lệ nghịch với số lượng hồ sơ, vì vậy nghề tư vấn định cư Mỹ ra đời. Những người này nắm bắt và hiểu rất rõ thông tin về quy định nộp hồ sơ xin visa, họ sẽ tư vấn để các bạn làm hồ sơ mà lãnh sự quán chấp nhận.


Nhu cầu về xin visa định cư Mỹ luôn rất lớn
Nhu cầu về xin visa định cư Mỹ luôn rất lớn

Nghề tư vấn định cư Mỹ hiện đang rất cần thiết

Thật vậy theo thống kê từ nhà lãnh sự quán Mỹ cho biết chỉ có 2/10 hồ sơ là được họ gọi đi phỏng vấn còn lại các hồ sơ khác đều bị đánh trượt. Vậy đâu là lí do mà có nhiều bộ hồ sơ bị đánh trượt? tại sao tỷ đậu lại thấp đến như vậy? Có nhiều nguyên nhân dẫn tới hồ sơ của bạn bị đánh trượt như hồ sơ bị thiếu, thông tin không chính xác, các giấy tờ không hợp lệ... Việc làm hồ sơ xin visa định cư càng lúc càng khó khăn còn nhu cầu thì mỗi lúc một tăng lên, vậy làm sao để hồ sơ của ta được các nhà lãnh sự quán chấp nhận? Để hồ sơ được chấp nhận thì trước khi nộp hồ sơ chúng ta phải tìm hiểu kỹ các quy định mà lãnh sự quán đưa ra, các thủ tục quy trình về xin visa định cư. Chúng ta sẽ xác định xem mình đủ điều kiện để xin visa định cư theo diện nào? Qua đó phải chuẩn bị thật đầy đủ giấy tờ để chứng minh các lời nói trên hồ sơ là chính xác. Chúng ta phải luôn theo sát các thay đổi trong khi làm thủ tục hồ sơ nếu không hồ sơ của chúng ta sẽ bị loại và như vậy sẽ rất lãng phí thời gian chờ đơi. Quá trình xin visa định cư phức tạp, thời gian kéo dài khiến nhiều người mệt mỏi nhưng kết quả thì lại không như mong muốn. Vậy nếu có người giúp đỡ chúng ta bằng cách tư vấn, hỗ trợ thì việc làm hồ sơ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Để có được một người tư vấn định cư Mỹ giỏi thì họ sẽ trải qua quá trình làm việc rất vất vả. Với nhu cầu đang rất thiếu người làm nghề tư vấn thì đây được cho là một trong những nghề hot nhất hiện nay với thu nhập ổn định.

Các bạn đang bị thiếu định hướng khi ra trường chưa biết làm gì, hay ngành của mình đang học hiện đang dư thừa quá nhiều người. Tư vấn định cư Mỹ chính là giải pháp để bạn giải quyết khó khăn này. Còn chần chừ gì nữa khi các bạn không tham gia vào nghề này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét