Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Cùng Tìm Hiểu Về Nghề SEO Web, Nghề Đang Hot Nhất Hiện Nay

SEO web là gì? tại sao lại đang là nghề hot nhất hiện nay? nghề này phù hợp cho những ai và liệu nó có khó không?

SEO web là gì?
SEO (Viết tắt từ Search Engine Optimization) là các giải pháp thiết kế và tối ưu thông tin để giúp Website trở lên thân thiện với máy chủ tìm kiếm (Search Engine) kết hợp với các phương pháp Marketing Online giúp nâng cao thứ hạng kết quả tìm kiếm trên các cỗ máy tìm kiếm như Google, Youtbe, Facebook.

Nghề SEO lên ngôi và hiện đang rất hot

Ở Việt Nam do thị trường Internet mới phát triển nên trong năm 2010, một số người làm trong ngành CNTT mới nghiên cứu và làm SEO; đến năm 2012, 2013, nó mới được các doanh nghiệp chú trọng để hỗ trợ cho việc phát triển kinh doanh và thương hiệu của mình. Với sức mạnh vượt trội của SEO thì hàng ngàn, hàng triệu doanh nghiệp đã chọn SEO làm 1 kênh Marketing. Ban đầu là họ thuê, sau đó vì sự phát triển lâu dài và thấy được sự thay đổi lớn cho doanh nghiệp khi làm SEO, họ đã tự đi học về để thực hành hoặc tuyển riêng người làm SEO, có công ty thành lập riêng 1 phòng Marketing Online mà trong đó đội ngũ SEO là đông đảo nhất. Chính vì thế mà nghề SEO web chưa bao giờ là hết hot.

Seo web chính là việc đưa các từ khóa lên công cụ tìm kiếm

Nghề SEO web dành cho mọi người

Mới đầu có thể ai đọc qua cũng nghĩ rằng SEO web chỉ dành riêng cho những người làm công nghệ thông tin nhưng sự thật thì bất cứ ai cũng đều có thể làm được SEO web. Bạn không cần phải là một nhà lập trình viên, không cần biết các mã code phức tạp, bạn vẫn có thể là một Seo.or. Bạn chỉ cần là người chăm chỉ, ham học hỏi là có thể trở thành một Seo.or đặc biệt nếu bạn giỏi tiếng anh thì đây sẽ là một lợi thế rất lớn dành cho bạn trong nghề này. Vì hầu hết các tài liệu cũng như các bài viết liên quan về Seo đều bằng tiếng Anh.

Bất cứ ai cũng có thể làm Seo web
Cơ hội việc làm cũng như phát triển dành cho nghề SEO web chưa bao giờ là hết hot, mọi người hãy cùng nhau tìm hiểu để có cơ hội thăng tiến trong nghề này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét