Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Điều Gì Khiến Bạn Trở Thành Triệu Phú

Trở thành triệu phú tự thân ở tuổi 24, nhà sáng lập The Ally Way & Dignify Designs – Daniel Ally đã chia sẻ những trải nghiệm của mình về cách để mình trở thành triệu phú.

Daniel Ally cho rằng, 99% mọi người đang lãng phí thời gian, tiền bạc và cảm xúc để tìm kiếm sự ủng hộ của người khác, trong khi những người thành công thực sự thì đã bắt tay làm để học hỏi để làm chủ cuộc chơi.

Mở rộng tầm ảnh hưởng

Đôi khi không phải lúc nào ý tưởng của bạn cũng được số đông chấp nhận, nhưng bạn vẫn phải tiếp tục nó. Hãy luôn có gắng tạo ra được nhiều gia trị hơn trong những khoảng thời gian ngắn hơn. Như vậy, đến một lúc nào đó, giá trị bạn tạo ra sẽ càng được nhiều người biết đến.
Cố gắng mở rộng tầm ảnh hưởng của bản thân

Không ngừng cải thiện kỹ năng bản thân

Các triệu phú luôn tự thúc đẩy bản thân phấn đấu không ngừng, phải đạt được các mức độ cao hơn nữa mới có thể làm họ hài lòng. Trong khi số còn lại đều tự cho phép mình thời gian nghỉ ngơi để lấy sức.

Ví dụ, trong 3 năm liền, tôi từng viết ít nhất 3 bài/tuần để cải thiện khả năng viết lách. Tôi cũng đọc hàng chục bài viết khác nhau mỗi tháng nhưng hiện tại, khả năng đó đã tăng lên con số trăm ngàn. 

Hành động không theo khuôn khổ

Bạn sẽ cực kỳ tốn thời gian nếu cứ cố trả lời câu hỏi: “Điều gì sẽ xảy ra nếu….”. Lý thuyết chỉ để tham khảo, chính những thứ dài dòng này đang khiến bạn bị chậm lại.

Hãy thể hiện sự khao khát thành công của mình và làm việc theo nguyên tắc của chính bản thân.  Làm bất kỳ điều gì cần làm mà bạn cho là đúng để có thể đạt được mục tiêu lớn của bản thân, đôi khi cần phải hi sinh cả lợi ích trước mắt. 

Hành động không theo khuôn khổ đặt trước

Không theo vết xe của người khác

Nhiều người làm việc theo bản năng và thói quen trước đó. Đôi khi bạn có thể đoán trước được họ sẽ làm gì. Bạn cần phải biết linh hoạt trong lối suy nghĩ, lời nói và hành động của mình để nâng cao khả năng tư duy chiến lược. Làm cách nào đó, bạn hãy tạo ra những cơ hội không tưởng và thực hiện nó, bạn sẽ tiến bộ tới mức đáng kinh ngạc.

Tạo màu riêng cho bản thân

Tạo phong cách riêng cho bản thân để không ai có thể “copy” được bạn. Sự độc đáo tạo nên thương hiệu của cá nhân, không ai có thể làm tốt theo cách riêng của bản thân bạn hơn bạn. Đây chính là điểm chung của các doanh nhân thành đạt. Bạn đã sẵn sàng để trở thành triệu phú chưa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét