Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

CƠ HỘI LÀM VIỆC VỚI DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ BẠN CÓ MUỐN?

Bài viết này do một chuyên gia chuyên cung cấp giấy phép lao động của công ty dịch thuật Việt Uy Tín chia sẻ.Vừa mới tốt nghiệp, bạn đang có hai tâm trạng háo hức vì đã tới lúc mình trưởng thành và đang lo lắng tìm việc làm cho tương lai. Bạn rất muốn có cơ hội làm việc trong một công ty lớn, lương cao với công việc mình yêu thích. Nhưng bạn cũng lo rằng với vốn kiến thức 4 – 5 năm trên giảng đường thì liệu bạn đã đủ khả năng lọt vào tầm ngắm của các nhà tuyển dụng ở những công ty tầm cỡ chưa? Bạn có tự tin nói rằng bạn làm được trong môi trường cạnh tranh và chuyên nghiệp như vậy?

Ở trên là một tâm lý chung của tất cả sinh viên mới ra trường. Nhưng với vốn kinh nghiệm còn non nớt như vậy thì tại sao bạn không khởi đầu cho mục tiêu nghề nghiệp của mình trong một doanh nghiệp vừa và nhỏ, nơi mà bạn có cơ hội được đào tạo với tất cả kinh nghiệm thực tế. Đây là kinh nghiệm mà mọi sinh viên sau khi tốt nghiệp luôn mong ước có được để có thể ứng tuyển vào những công ty tầm cỡ. Như vậy, bạn đã biết mình nên quyết định như thế nào chưa?

GIÚP NGƯỜI NƯỚC NGOÀI LÀM GIẤY PHÉP LAO ĐỘNG
Làm việc với doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Lý do nên làm công việc bán thời gian:

Trên thị trường phát triển không ngừng như hiện nay, thì sinh viên mới tốt nghiệp và các doanh nghiệp nhỏ có điểm chung là cả hai điều đang phát triển nhu cầu và số lượng. Theo thống kê thì số lượng công ty nhỏ (có dưới 250 nhân viên) chiếm gần 90% trong tổng các công ty trên thị trường tại Việt Nam, còn số lượng sinh viên mới tốt nghiệp thì tăng lên đến hàng trăm ngàn mỗi năm. Cả hai có thể nói đang rất cần nhau.

So với những công ty tầm cỡ thì doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ là nơi cho bạn phát triển cơ hội nghề nghiệp, kỹ năng thực tế, vì là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên những cố gắng và đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho sự phát triển của công ty, vì thế những điều bạn làm sẽ được ghi nhận và khen thưởng. Nhờ vào điều này, bạn sẽ thực hiện được ước mơ phát triển nghề nghiệp ở những công ty mà bạn mơ ước.

Làm theo mơ ước hay làm theo khả năng thì tất cả không quan trọng, mà quan trọng là bạn có cố gắng và muốn học hỏi thì bạn mới có thể phát triển. Không ai có thể sa thải một nhân viên chăm chỉ, ngoại trừ những công ty không chân chính.
GIẤY PHÉP LAO ĐỘNG CHO NGƯỜI NGOẠI QUỐC
Làm việc với doanh nghiệp vừa và nhỏ 
 Bất cứ nơi nào thì bạn cũng có thể phát triển vấn đề là bạn muốn đi con đường nào mà bạn nghĩ là phù hợp với mình nhất.

Theo Baden Powell, một người cha của hướng đạo sinh đã từng nói rằng: Khi còn trẻ, chưa có công việc thì bạn nên chọn công việc nào gặp trước giữ đó cho đến khi gặp chỗ tốt hơn. Với con giun, bạn có thể câu được con tôm, với con tôm, anh có thể câu được con cá. Với con cá, bạn sẽ câu được con rái cá. Vậy bạn nghĩ mình nên làm gì khi phải bắt đầu từ trang giấy trắng chưa? Đi lên từng bước nhỏ sẽ giúp bạn vững vàng hơn trong tương lai.
Với nhu cầu việc làm trên thị trường như hiện hay, nhóm cung cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài của công ty Việt Uy Tín chúng tôi khuyên bạn hãy bắt đầu học hỏi kinh nghiệm ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ để có được bước nhảy vọt cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét